024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 51
  • Tổng lượt truy cập: 1257433
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Buổi học thử miễn phí tại CLB Robot Huna Đống Đa

Đăng lúc: Thứ năm - 18/06/2015 04:50
Buổi học thử miễn phí tại CLB Robot Huna Đống Đa

Buổi học thử miễn phí tại CLB Robot Huna Đống Đa

LOA LOA LOAAAA !!!!
Buổi học thử MIỄN PHÍ dành cho những bé muốn tìm hiểu về Robot Huna cũng như CLB Robot Huna sẽ diễn ra vào 16h30 - 18h00 thứ 6 (26/06/2015) 


Kính mời các phụ huynh đưa bé đến học thử !
---------------------------------------------------------------------------
 [Giới thiệu về Câu lạc bộ Robot Huna]
 
Câu lạc bộ Robot Huna là sân chơi khoa học sáng tạo dành cho các em học sinh trong lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng. Hiện nay, chương trình được giảng dạy ngoại khoá và phổ cập trên 2000 trường tại khu vực châu Á và quốc gia Hàn Quốc, là dòng sản phẩm giáo dục thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi học viện nghiên cứu chế tạo robot Hàn Quốc từ năm 1995.
 
Tháng 06/2011, chương trình có mặt tại Việt Nam và được chào đón nồng nhiệt bởi các em học sinh cùng các bậc phụ huynh, cũng như dành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà trường như trường tiểu học Brendon, Olympia, Thực nghiệm, Marie Curie, Billgates …
 
Với mong muốn mang lại sân chơi bổ ích cho các bé và rèn luyện tư duy, khả năng sáng tạo, cũng như có rất nhiều những khóa học hấp dẫn cùng giáo viên hướng dẫn có nghiệp vụ tốt và đào tạo bài bản, chuyên môn cao, nhiệt tình với trẻ, Câu lạc bộ Robot Huna đang ngày càng trở thành điểm đến tin tưởng của các gia đình có con nhỏ trên khắp Hà Nội.
 
[Khóa học lắp ráp robot Huna]
 
Khóa học lắp ráp Robot Huna giúp bé tiếp cận, làm quen với thế giới khoa học công nghệ hiện đại, từ đó đánh thức và khơi dậy niềm đam mê, say mê khám phá khoa học và tìm hiểu khoa học, phát triển những kỹ năng cần thiết như:
 
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng chia sẻ
Từ đó, trau dồi và rèn luyện nên những khả năng về tư duy, hình tượng, phát triển tư duy logic tiến tới tự tin và tự chủ trong học tập, vui chơi. Đây là điều mà các gia đình trẻ hiện nay đang mong muốn hướng tới cho các bé.
 
Đặc biệt hơn nữa, các bé khi tham gia còn dần tiếp cận với những khái niệm vật lý cơ bản và được gieo mầm những kiến thức khoa học thông qua những bài học dí dỏm, những câu chuyện vui trên lớp. Hầu hết các bé đều cảm thấy rất vui vì được hòa nhập vào môi trường sôi động, không khí hăng say, sáng tạo của các bạn cùng lớp cũng như hào hứng với phương pháp giảng dạy nhiệt tình, năng động, thân thiện của các thầy cô giáo hướng dẫn trong Câu lạc bộ Huna.
 
Thông tin khóa học:
-> 1.200.000/ 01 khóa/ 12 buổi  ( 90' / 01 buổi/ 01 tuần)
Đã bao gồm học phí và chi phí sử dụng công cụ dụng cụ
-> Địa điểm học: CLB Robot Huna
số 19 ngách 64/65 ngõ 97 Hoàng Cầu - Đống Đa - Hà Nội

 
Hỗ trợ trực tuyến