024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 43
  • Tổng lượt truy cập: 1257425
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Cuộc Thi "Tôi Sáng Tạo Robot - HunaRobo Contest lần thứ 5"

Đăng lúc: Thứ hai - 15/05/2017 18:50
Cuộc Thi "Tôi Sáng Tạo Robot - HunaRobo Contest lần thứ 5"

Cuộc Thi "Tôi Sáng Tạo Robot - HunaRobo Contest lần thứ 5"

Đến hẹn lại lên, cuộc thi robocon dành cho lứa tuổi thiếu niên nhi đồng do CLB Robot Huna Việt Nam tổ chức sẽ chính thức diễn ra vào 28/05 sắp tới tại Nhà thi đấu Quận Cầu Giấy. Chương trình được Hiệp Hội Thanh Thiếu Niên Robot Trẻ Châu Á Thái Bình Dương (IYRA) bảo trợ bản quyền.
Cuộc thi HunaRobo Contest năm nay sẽ có sự góp mặt tranh tài của 16 đội chơi đến từ nhiều trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hà Nội.
- Trường Tiểu học Thực Nghiệm: 2 đội
- Trường Tiểu học Song ngữ Brendon: 1 đội
- Trường Tiểu học Quốc tế Singapore: 1 đội
- Trường Phổ thông Liên cấp Olympia: 2 đội
- Trường Tiểu học Trung Tự: 2 đội
- Trường Tiểu học Nam Thành Công: 2 đội
- Trường Tiểu học VinSchool: 3 đội
- Trường Tiểu học Marie Curie: 1 đội
- CLB Robot Huna Đống Đa: 2 đội


Cuộc thi HunaRobo Contest lần 4.
Lần thứ 5 được tổ chức, HunaRobo Contest đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của các em học sinh khi tham gia CLB Robot Huna. Với tiêu chí: Sôi động - Hấp dẫn - Hào hứng - Cởi mở - Thân thiện, cuộc thi còn là nơi phát triển khả năng tư duy logic, khám phá khoa học; Tạo dựng phong trào nghiên cứu, thi đua và phát triển Robot; Xây dựng ngày hội giao lưu giữa các bé, cha mẹ và xã hội.

Chung kết cuộc thi HunaRobo Contest 4
Cuộc thi có 3 vòng: Đội cao điểm nhất nhì của 2 vòng Hành trình Xanh, Xây dựng thành phố mơ ước sẽ tranh tài trong Vòng chung kết Worldcup - Robot đá bóng. Các game thi đấu được xây dựng dựa trên những câu chuyện bảo vệ trái đất trước thế lực hắc ám, qua đó kích thích sự sáng tạo của các bé, giáo dục về vấn đề bảo vệ môi trường, tình yêu đối với thiên nhiên và nhân loại.
Cơ cấu giải thưởng cuộc thi bao gồm 01 giải Vô địch, 01 giải Nhì, 01 giải Ba và các giải khuyến khích. Ngoài nội dung chính là sự tranh tài của các đội tuyển, chương trình còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho khán giả là các bạn nhỏ trong mục bốc thăm trúng thưởng.
Tìm hiểu nội dung thi đấu và luật thi đấu tại đâytại đây.
Tác giả bài viết: Vũ Nhung
 
Hỗ trợ trực tuyến