024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 2
  • Hôm nay: 576
  • Tổng lượt truy cập: 1264026
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Giao lưu CLB Robot Huna Bé Thông Minh - Đống Đa lượt đi

Đăng lúc: Thứ sáu - 27/09/2013 18:40 - Người đăng bài viết: adminhuna
Giao lưu CLB Robot Huna Bé Thông Minh - Đống Đa lượt đi

Giao lưu CLB Robot Huna Bé Thông Minh - Đống Đa lượt đi

Buổi gặp gỡ và giao lưu diễn ra rất vui vẻ và sôi động. Các thành viên nhí của 2 đội tuyển đã đem đến sân chơi những kỹ năng và sự thành thục trong các thao tác một cách thuyết phục. Cả 2 đội tạo nên một buổi gặp gỡ đầy Phong cách - Cởi mở - Thân thiện
 
Giao lưu CLB Robot Huna Fastrackids - Đống Đa lượt đi


     Trong tuần vừa qua, một sự kiện lớn đã gây sự thu hút quan tâm chú ý của các thành viên ở CLB lắp ghép Robot Huna Việt Nam. Đó là buổi giao lưu thi đấu của 2 CLB Robot:
CLB Robot Huna Bé thông minh (đội chủ nhà) – CLB Robot Huna Đống Đa


 
 Thời gian thi đấu vào cuối buổi chiều, tuy nhiên đã có những bé được bố mẹ đưa đến khá sớm. Điều đó đã cho thấy sự háo hức và sức nóng của các thành viên CLB cũng như sự quan tâm của các bậc phụ huynh với buổi giao lưu thi đấu.
Mở đầu cho buổi tối là sự chào đón nồng nhiệt của các thành viên CLB Bé thông minh đối với các thành viên tham dự CLB Đống Đa.
Ngay sau màn chào hỏi, các đội tuyển hồi hộp bước vào các vòng thi đấu lôi cuốn và hấp dẫn.
Vòng thi đấu hiểu biết, với 12 ô chữ tương ứng với 12 câu hỏi các đội tuyển phải đưa ra những câu trả lời thật chính xác mới ghi được những điểm số tuyệt đối. Với sự cổ vũ nhiệt tình, đội chủ nhà đã giành chiến thắng với cách biệt trả lời được câu hỏi khó với ngôi sao hy vọng của mình.
 
Các bạn nhỏ ở CLB Huna Fastrackid đang chú ý lắng nghe câu hỏi
Sang vòng thi đấu lắp ghép robot đá bóng, đội Huna Đống Đa có phần nổi trội hơn khi hoàn thành 02 chú robot trước và lắp ráp hoàn toàn chính xác. Điểm số sau 2 vòng đấu đã được rút ngắn cho đội tuyển lắp ghép robot Đống Đa.

Các thành viên CLB Robot Huna Đống Đa đang khẩn trương lắp ghép Robot đá bóng



Đức Minh đại diện cho CLB Robot Huna Fastrackid giới thiệu Robot đá bóng sáng tạo 



Đại diện CLB Robot Huna Đống Đa - đội trưởng Hoàng Hải
Vòng đấu thứ 3 là vòng thi đấu mà cả hai đội tuyển mong chờ, vì ở vòng này các bé sẽ được tận tay điểm khiển những chú robot của mình để đá bóng, đồng thời đội tuyển nào giành chiến thắng vòng này sẽ là đội chiến thắng chung cuộc.
Tất cả các cổ động viên, các phụ huynh và các đội tuyển đều rất hồi hộp chờ đón.
Khi nhạc  Champion League (Nhạc cúp bóng đá C1 Châu Âu) được phát ra cũng là lúc đại diện của hai đội tuyển sẵn sàng. Khán giả hô vang cổ vũ để trận đấu được bắt đầu.
 

Trận đấu diễn ra quyết liệt
Hai đội đều chọn lối đá tấn công đẹp mắt, di chuyển những chú robot của mình để điều khiển bóng khá khéo léo. Bóng được di chuyển liên tục trên sân. Hai đội giành giật nhau khá quyết liệt.
Sau đợt tấn công bất thành của đội Huna Đống Đa, đội Bé thông minh đã có đợt phản công nhanh chóng và….VÀOOO….1 bàn thắng đẹp mắt cho đội Huna Bé thông minh. Với việc ghi bàn thắng đầu tiên đã làm cho không khí trung tâm Bé thông minh như vỡ tung lên. Và như được tiếp thêm sự tự tin, tuyển bé thông minh gia tăng khoảng cách bằng một bàn thắng khá đẹp mắt từ bên phía cánh phải. Hết hiệp thi đấu thứ nhất đôi tuyển Bé thông minh thắng với tỉ số cách biệt 2 – 0.
Sang hiệp thi đấu thứ hai, các đội tuyển có sự thay đổi về chiến thuật. Đội tuyển Bé thông minh thiên về phòng ngự để bảo toàn tỉ số, ngược lại đội Đống Đa vẫn chơi lối tấn công trực diện.
Ngay sau khi trọng tài ra tín hiệu bắt đầu, từ rất xa, giữa sân đấu, chú Robot của đội Đống Đa đã có 1 cú sút xoáy đẹp mắt làm cho chú robot của đội Bé thông minh không kịp đỡ, và … VÀO…. Một bàn thắng rút ngắn tỉ số cho đội Huna Đống Đa. Và cũng đà hưng phấn đó, đội Đống đa lại ghi thêm cho mình 1 bàn thắng nữa. Những tiếng hô được vang lên. Trung tâm Bé thông minh lúc này nóng như một chảo lửa. Như vậy, hết hiệp hai, cả hai đội đã có tỉ số hoà. Và 02 đội phải bước vào trận đấu play – off.
Cổ động viên cho cả hai đội lại một lần nữa phải hồi hộp. Khi trọng tài bắt đầu hiệp phụ, hai chú robot của hai đội tranh nhau quyết liệt từ giữa sân. Sự di chuyển khéo léo, những đường bóng hấp dẫn kèm theo những tiếng hô vang. Tất cả  hoà vào làm một. Sự giằng co khiến cho trận đấu vô cùng hấp dẫn và …. VÀOOO… là đội tuyển Đống Đa đã ghi bàn, một bàn thắng thể hiện sự khéo léo và dạn dày kinh nghiệm khi chơi đá bóng bằng Robot của đội trưởng Hoàng Hải. Và cũng không lâu sau đó, bằng khả năng điều khiển khéo léo, di chuyển tinh tế, đội Đống Đa lại có thêm 01 bàn thắng nữa….Sau bàn thắng thứ 2 ở hiệp phụ, đội Huna Bé thông minh dâng cao nhằm kiếm lấy bàn gỡ, nhưng thời gian còn lại là không đủ. Bỗng tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên – chỉ chờ có thể, đội tuyển Huna Đống Đa reo lên sung sướng…YEAH …YEAH…YEAH…trái ngược với đó là những giọt nước mắt của các bạn chủ nhà đang được sự động viên của huấn luyện viên.
 
Tổng kết buổi giao lưu thi đấu lượt đi, đội được vinh danh là đội tuyển Huna Đống Đa. Đại diện đội tuyển lắp ghép robot Huna Đống Đa đã lên chia sẻ cảm xúc và có lời mời trân trọng tới các bạn Huna Bé thông minh sang CLB Huna Đống Đa thi đấu vào tuần tới. Đội trưởng hai bên đã có những cái băt  tay thể hiện sự thân thiện. Và sau đó là một bữa tiệc nhỏ giành cho cả hai đội tuyển.
 
Giám khảo công bố kết quả kết quả chung cuộc của buổi giao lưu

 
Buổi giao lưu thi đấu đã diễn ra thành công, tuy vẫn còn những giọt nước mắt nuối tiếc khi ra về nhưng trên hết, các bạn ở hai CLB Robot Huna Đống Đa và CLB Robot Huna Bé thông minh đã có một buổi giao lưu vui vẻ, cùng chia sẻ thật thắm tình đoàn kết, đúng như tiêu chí của CLB Robot Huna Việt Nam: “Giao lưu chia sẻ ý tưởng, đam mê -  cùng nhau tiến tới tương lai”. Đó là một môi trường thật lành mạnh cho các kỹ sư nhí.
 
 
Hai CLB vui vẻ liên hoan
Và chúng ta cùng chờ đón buổi giao lưu thi đấu lượt về hứa hẹn sẽ rất quyết liệt của hai đội tuyển trên sân của CLB Huna Đống Đa nhé!
 
 
Hỗ trợ trực tuyến