024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 211
  • Tổng lượt truy cập: 1257367
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

ROBOT HUNA VUI CÙNG THIẾU NHI THỦ ĐÔ

Đăng lúc: Thứ năm - 27/03/2014 03:57
ROBOT HUNA VUI CÙNG THIẾU NHI THỦ ĐÔ

ROBOT HUNA VUI CÙNG THIẾU NHI THỦ ĐÔ

"Siêu bão Robot Huna" khuấy động Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2.
"SIÊU BÃO ROBOT HUNA" KHUẤY ĐỘNG LIÊN HOAN NGHỆ THUẬT ĐƯỜNG PHỐ LẦN 2
 
        Nối tiếp thành công của Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ I (9/2013), liên hoan lần thứ II được tổ chức đồng loạt tại 4 địa điểm của Hà Nội là: công viên Thống Nhất, tượng đài Nguyễn Trãi (Hà Đông), tượng đài Lý Tự Trọng và vườn hoa Bát Giác.
        Mặc dù trời mưa rất lớn, sáng nay 23-3, tại vườn hoa Bát Giác Hà Nội, chương trình Điểm hẹn Thanh niên - Liên hoan Nghệ thuật Đường phố (LHNTĐP) lần II - 2014 đã chính thức khai mạc với hơn 500 thí sinh, nhóm thí sinh tham gia biểu diễn, thi đấu. Bằng "sức nóng" lan tỏa, chương trình đã thu hút hàng nghìn bạn trẻ là đoàn viên, thanh thiếu niên Thủ đô đến tham gia.
       Bên cạnh những hoạt động hết sức thu hút của thanh thiếu niên thủ đô, tại vườn hoa Bát Giác, các em nhỏ Cung Thiếu Nhi Hà Nội được tham gia lắp ráp và thi đấu Robot Huna. Game đấu "WORLD CUP" đến từ CLB ROBOT HUNA VIỆT NAM vẫn luôn là phần sôi động, hào hứng và hấp dẫn nhất với các em học sinh. Câu lạc bộ là một sân chơi khoa học dành cho các em thiếu nhi từ 5 - 13 tuổi. Đến với CLB Robot Huna, thông qua việc lắp ghép những chú robot đáng yêu và ngộ nghĩnh các bé dần dần tiếp cận với những kiến thức khoa học tự nhiên nói chung và khoa học robot nói riêng. Qua đó, khơi dậy niềm đam mê khám phá khoa hoc và rèn luyện các kỹ năng như kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, khả năng lập luận, sự tự tin .... Hiện CLB Robot Huna đang tập mở các CLB tại Cung Thiếu Nhi Thủ Đô nhằm đáp ứng nhu cầu và sự thuận tiện đi lại cho các em học sinh có niềm đam mê sáng tạo lắp ráp.
      Đến với Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2, Robot Huna được các bạn nhỏ chào đón rất nồng nhiệt. Chúng mình cùng nhìn lại những hình ảnh sôi động trong Liên hoan nghệ thuật đường phố lần thứ 2 tại vườn hoa Bát Giác nhé!
Liên hoan nghệ thuật đường phố là ngày hội để các bạn trẻ được thử thách, được sống và vui hết mình với những trò chơi, các màn trình diễn rất độc đáo.
BTC tặng bằng khen cho các đơn vị tham gia liên hoan.

 
Màn biểu diễn Aerobic sôi động của các em thiếu nhi Cung Thiếu Nhi Hà Nội
 
Sôi động - Hào hứng tham gia Game đấu "WORLD CUP"
Bước vào trận đấu,các bạn nhỏ tập trung cao độ và điều khiển robot của mình vô cùng khéo léo trong sự hò reo cổ vũ của khán giả.

 
Đến từ các địa bàn khác nhau trong thành phố nhưng với niềm đam mê robot các bạn nhỏ đã trở thành đồng đội của nhau.
Nhìn kìa, các bạn phối hợp với nhau rất ăn ý đấy. Cố gắng lên nào…

 
 Đã quá trưa rồi !!!!! Sao mình không thấy đói nhỉsmiley
Tinh thần thi đấu của các bạn nhỏ không hề giảm sút, không chỉ các bạn nam mà bạn nữ cũng rất say mê chơi cùng robot.

 
     Thời gian một buổi sáng không đủ để các bạn nhỏ thủ đô được vui chơi thoải mái cùng Robot Huna. Đừng buồn các bạn nhé! Đến với CLB Robot Huna tại Cung văn hóa thiếu nhi Hà Nội các bạn sẽ được khám phá, được thỏa sức sáng tạo và vui chơi cùng những chú robot của riêng mình. Nhanh tay đăng ký tham gia CLB Robot Huna nào, Huna vui mừng chào đón tất cả các bạn !!!
 
ĐĂNG KÝ THAM GIA CLB ROBOT HUNA tại CUNG THIẾU NHI TP. HÀ NỘI.

http://cungthieunhi.org.vn/detail/141/440/lop-hoc-khoa-hoc-lap-rap-robot-huna
 
 
Hỗ trợ trực tuyến