024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 486
  • Tổng lượt truy cập: 1263936
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

ROBOT HUNA tại TT Bé Thông Minh

Đăng lúc: Thứ sáu - 09/08/2013 08:20 - Người đăng bài viết: adminhuna
ROBOT HUNA tại TT Bé Thông Minh

ROBOT HUNA tại TT Bé Thông Minh

Nhằm phát triển tư duy logic, tư duy kỹ thuật, khả năng sáng tạo, và sự khéo léo từ đôi bàn tay của trẻ, Trung tâm Bé Thông Minh đã chính thức cho ra đời Khóa học Khoa học Lắp ráp Robot Huna.
-          Dành cho lứa tuổi 5-7 tuổi: 18h00-19h30 tối thứ Bảy
-          Dành cho lứa tuổi: 8-11 tuổi: 18h00-19h30 tối thứ Bảy
-          Dành cho lứa tuổi: 12-13 tuổi:14h30-16h00 thứ Bảy
  Vào 09/03 vừa qua, những giờ học đầu tiên của chương trình đã diễn ra tại 18 – Yết Kiêu. Với những giáo cụ trực quan sinh động, phương pháp giảng dạy hiện đại, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp; buổi học cùng Robot Huna thực sự đã giúp bé có những giờ phút học mà chơi – chơi mà học hết sức thú vị.
 Phần đầu buổi học giới thiệu thông tin sơ lược về Robot Huna nhanh chóng trôi qua trong sự háo hức của các bé. Ai cũng mong được nhìn tận mắt, sờ tận tay vào những chú Robot thông minh đến từ Hàn Quốc.
 Tiếp tục chương trình là cuộc thi giữa các Robot Kỵ sĩ. Không chỉ là những mảnh ghép đứng im, Robot Huna có thể chuyển động theo sự hướng dẫn của đôi bàn tay bé nhỏ nhưng đầy khéo léo của các bé. Trò chơi đã đặc biệt thu hút được sự chú ý của các bé trai,  được tự tay lắp ráp và điều khiển nên ai ai cũng tỏ ra rất phấn khích. “Con rất thích Huna vì đây là lần đầu tiên con được tự lắp ghép và điều khiển robot. Robot của con ở nhà toàn không “nghe lời” con nói ạ. Nếu được tự tay làm một con Robot, con sẽ làm một Robot luôn luôn chiến thắng ạ”, bé Quang Thành trả lời khi được hỏi về dự định trong tương lai.
Trong khi các bạn nam tỏ ra rất hào hứng với  các chú Robot Kỵ sĩ thì các bé gái lại bị thu hút bởi điệu nhảy Gangnamstyle của Robot Huna.
Không còn là một hình tượng khô cứng trong những trò chơi chiên đấu, Huna giờ còn là một robot thân thiện, có thể nhảy múa theo điệu nhạc nữa đấy!
 Những kiến thức vật lý khoa học cơ bản dành cho trẻ nhỏ đã được tiếp cận với bé qua các bài giảng dí dỏm, các câu chuyện gần gũi và những tính toán thú vị để đạt mục tiêu. Thông qua buổi học, các bé đã nhận biết được những điểm cơ bản trong việc chế tạo Robot; những ứng dụng của Robot trong cuộc sống và quan trọng hơn cả là sự khác biệt giữa Robot và con người. Để từ đó tạo cho bé sự hứng thú trong việc giao lưu, học tập và vui chơi cùng các bạn; tạo sự cân bằng trong đời sống thực tế và những trò chơi công nghệ.
Nguồn. Trung Tâm Bé Thông Minh 'Fastrackids'

Đăng ký tham gia CLB tại
Trung Tâm Bé Thông Minh - FASTRACKIDS
Địa chỉ: 18 Yết Kiêu - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: (04) 3 9411316

Những tin khác

 
Hỗ trợ trực tuyến