024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 350
  • Tổng lượt truy cập: 1263800
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Thông Báo Khai Giảng Các Lớp Robot Huna Đống Đa

Đăng lúc: Thứ sáu - 04/11/2016 20:00
CLB Robot Huna là một sân chơi lành mạnh dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Nơi giúp các bé thỏa sức phát huy tư duy sáng tạo, phát triển suy luận logic và hoàn thiện các kĩ năng tương tác xã hội. Tại CLB các em sẽ được giới thiệu và hướng dẫn lắp ráp, tạo nên những người bạn mới là những chú Robot Huna. CLB Robot Huna Đống Đa chính là sân chơi bổ ích cho các bé dịp cuối tuần. CLB thông báo khai giảng các lớp Fun and Bot, Science Class tại trụ sở Đống Đa.
ROBOT HUNA là gì?
Chương trình giảng dạy lắp ráp Robot Huna là một sản phẩm khoa giáo, được nghiên cứu và ra đời vào năm 1995. Chương trình này được giảng dạy ngoại khóa và đã được phổ cập trên 2000 trường tại khu vực Châu Á. CLB Robot Huna Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền chính thức của nhãn hàng Huna Robo Hàn Quốc. Sử dụng giáo trình chuẩn hóa của học viện chế tạo robot Hàn Quốc, CLB Robot Huna đã đưa các bạn nhỏ Việt Nam tiếp cận với chương trình giảng dạy và những sản phẩn Robot Huna, sản phẩm mà tại Hàn Quốc đã đạt giải vô địch thi đấu Robot giáo dục tại Giải thưởng các thương hiệu Robot giáo dục Hàn Quốc lần thứ chín. Robot Huna giúp các bé tiếp cận với khái niệm robot và khả năng sáng tạo, rèn luyện kĩ năng cần thiết trong thuật ngữ STEM (Khoa học, công nghệ, kỹ thuật, toán học). Sau quá trình năm năm đi vào hoạt động, CLB Robot Huna Việt Nam đã được các bạn nhỏ hào hứng đón nhận và chương trình đã được giảng dạy tại nhiều trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội.
 

 
Ngoài các lớp tổ chức ở các trường Tiểu học, CLB Robot Huna còn mở các lớp học tại trụ sợ Đống Đa. Đối với những bố mẹ bận rộn, cuối tuần cũng không có nhiều thời gian cho con cái thì thay vì để con chơi một mình với chiếc ti vi, chiếc máy tính hay chơi cùng cô giúp việc, hãy cho con tham gia CLB Robot Huna. Tại đấy các con sẽ được cùng học, cùng chơi với bạn bè, được trải nghiệm, hiểu biết thêm những kiến thức bổ ích và cùng tạo nên những kỉ niệm, những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

 
 CLB Robot Huna Đống Đa sẽ khai giảng các lớp vào các ngày 12/11/2016 và 13/11/2016:
- Fun and Bot 1: dành cho bé từ 5 đến 6 tuổi
- Science class 1: dành cho bé từ 7 đến 10 tuổi
 Các bé có thể học thử 1 buổi miễn phí vào ngày khai giảng.
 Thời gian học vào: 9h30 – 11h00 hoặc 14h30 - 16h00 Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật hàng tuần.
 Khóa học gồm 12 buổi với học phí là: 1.200.000 đồng.
 Địa điểm học: CLB Robot Huna Đống Đa, Số 19, ngách 64/65, ngõ 97 Hoàng Cầu.

 
Bé sẽ nhận được gì từ khóa học?
Trong khóa học, học viên sẽ được phát triển khả năng sáng tạo và tưởng tượng, rèn luyện tư duy khoa học và suy luận logic. Qua việc mày mò, lắp ráp những linh kiện để tạo nên những chú robot đáng yêu theo chính tưởng tượng của các bé cũng như phù hợp với yêu cầu của giáo viên, khả năng sáng tạo và tưởng tượng của các bé sẽ được phát huy một cách tự nhiên nhất. Sản phẩm của các bé còn có thể hoạt động và có khả năng được ứng dụng nếu chúng hoạt động tốt và có mục đích phù hợp.
Các em có thể tiếp thu những kiến thức cơ bản của khoa học và đi kèm với đó là những hiểu biết về văn hóa, lịch sử dưới hình thức vừa học vừa chơi. Những nguyên lí khoa học thường thức không còn khô khan nữa mà đã được thể hiện sống động qua từng ứng dụng trong cuộc sống, giúp các bé nhớ nhanh nhớ lâu hơn. Qua các bài học các bé sẽ biết thêm vô vàn những kiến thức về các hiện tượng trong đời sống xung quanh mình. Ánh sáng là gì? Cầu vồng xuất hiện như thế nào? Tại sao hai chân sau của thỏ lại dài hơn hai chân trước?... Những câu hỏi ấy các bài học Huna sẽ giúp các bé đi tìm câu trả lời. Ngoài ra, một số hình tượng văn hóa, những sự tích cũng sẽ được tái hiện trong lớp học của Huna.

 

 
Bên cạnh việc cung cấp kiến thức cho các bé, CLB Robot Huna còn giúp các bé hoàn thiện các kĩ năng tương tác cộng đồng. Tại CLB, các bé sẽ có cơ hội gặp gỡ, làm quen, kết thêm nhiều bạn mới. Các bài tập thảo luận, bài tập nhóm sẽ giúp các bé cải thiện các mối quan hệ bạn bè và hòa đồng hơn trong tập thể. Các bé sẽ cùng nhau xây dựng những kỉ niệm và có những trải nghiệm đáng nhớ. Hơn thế nữa, các bài tập về nhà sẽ giúp bố mẹ có cơ hội gắn kết, thân thiết hơn với các bé.
 
Ngoài ra, CLB còn chú ý đến việc phát triển kĩ năng thuyết trình-tư duy hình tượng và thúc đẩy các bé mạnh dạn, tự tin trao đổi ý kiến sáng tạo thông qua việc khuyến khích các bé hăng hái phát biểu trong giờ học và cho các bé thể hiện khả năng kể chuyện theo từng chủ đề.
Thêm vào đó, việc làm quen và lắp ráp các linh kiện điện tử sẽ giúp bé phát triển khả năng khéo léo đôi bàn tay và rèn luyện tính cẩn thận, bền bỉ.
Sau khóa học, bé không chỉ nhận được sự chú ý giáo dục phát triển toàn diện mà còn có cơ hội tham gia các cuộc thi Robocon cho Thiếu nhi Khu vực miền Bắc do CLB tổ chức và cuộc thi Tôi sáng tạo Robot trẻ Châu Á – Thái Bình Dương (IYRC) tổ chức vào tháng 8 tại Hàn Quốc.

 
Mọi thông tin chi tiết phụ huynh vui lòng liên hệ với CLB qua fanpage Huna Việt Nam hoặc sđt: 04 6650 6918 – 04 8587 8688.
Tác giả bài viết: Minh Hằng
 
Hỗ trợ trực tuyến