024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 3
  • Hôm nay: 37
  • Tổng lượt truy cập: 1257419
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Tưng bừng chào đón Huna Contest

Đăng lúc: Chủ nhật - 08/06/2014 22:54
Tưng bừng chào đón Huna Contest

Tưng bừng chào đón Huna Contest

HUNACON- sân chơi khoa học dành cho các bạn học sinh đam mê tìm hiểu khoa học công nghệ và yêu thích lắp ráp mô hình robot HUNA toàn quốc đã chính thức quay trở lại và hứa hẹn vô cùng sôi động, hấp dẫn ở mùa giải thứ 3 này.

Huna contest 2 năm 2013 tại Việt Nam

Tháng 6 -phượng nở đỏ rực sân trường báo hiệu kỳ nghỉ hè đã đến, các cô cậu học trò sau những phút bịn rịn chia tay bạn bè,trường lớp nay lại vô cùng phấn khởi thích thú với những hoạt động hè của mình, Các bạn CLB lắp ráp mô hình ROBOT HUNA cũng vậy, các con đang miệt mài  tập luyện nước rút  háo hức chuẩn bị cho cuộc thi HUNACON lần 3 diễn ra vào ngày 15/06 (Chủ Nhật tuần tới) tại Nhà Thi Đấu Quận Cầu Giấy.
Tham gia thi đấu HUNACON lần 3 gồm có 9 đội tuyển: trường PTLC Olympia và CLB Robot HUNA Đống Đa tham dự 02 đội tuyển, còn lại các trường SIS, VIP, Brendon, Bắc Ninh và Thực Nghiệm đều góp mặt 01 đội tuyển.
Chủ đề xuyên suốt cuộc thi là người anh hùng HUNA giải cứu thế giới khỏi thế lực hắc ám và xây dựng thành phố mơ ước. Chính vì thế, nội dung thi HUNACON 3 bao gồm 3 game đấu chính: Giải cứu nhân loại. Xây dựng thành phố trong mơ và World Cup.

Huna contest quốc tế năm 2013
Hy vọng với niềm đam mê sáng tạo Robot, cùng những kiến thức, kỹ năng mà các bạn nhỏ đã được rèn luyện khi sinh hoạt tại các CLB Robot Huna, các em sẽ đạt được thành tích cao nhất trong dịp Huna Contest 3 này. Đội chiến thắng tại Huna Contest 3 sẽ được tham gia thi đấu tại Hàn Quốc vào tháng 8 tới trong chương trình "Tôi Sáng Tạo Robot Trẻ Châu Á - Thái Bình Dương. http://www.iyrc.org/

 

 
Hỗ trợ trực tuyến