HUNA Việt Nam Chào đón thành viên mới

HUNA Việt Nam Chào đón thành viên mới
Vui mừng và hào hứng khi đón chào thành viên mới của Gia đình Huna Việt Nam. Các bạn nhỏ tại khu vực Mỹ Đình - Hà Nội đã không còn phải đi xa nữa. Đây là sự hỗ trợ rất lớn của McerClub tại trường Marie Curie.
Giới thiệu về sân chơi CLB RoBot Huna
CLB Robot HUNA là sân chơi khoa học sáng tạo dành cho các em học sinh trong lứa tuổi thiếu niên và nhi đồng.
 
Hiện nay, Chương trình được giảng dạy ngoại khoá và phổ cập trên 2000 trường tại khu vực Châu Á và Quốc gia Hàn Quốc, là dòng sản phẩm giáo dục thông minh được nghiên cứu và phát triển bởi học viện nghiên cứu chế tạo robot Hàn Quốc từ năm 1995.
Tháng 06/2011 chương trình có mặt tại Việt Nam và được chào đón nồng nhiệt bởi các em học sinh cùng các bậc phụ huynh, cũng như dành được sự quan tâm đặc biệt của các nhà trường.
Tham gia sinh hoạt CLB, Thông qua các bài tập thực hành vui nhộn – Cùng với chú Robot Huna, các thành viên được tiếp cận, làm quen với thế giới khoa học công nghệ hiện đại, từ đó đánh thức và khơi dậy niềm đam mê, say mê khám phá khoa học và tìm hiểu khoa học, giúp các học viên phát triển những kỹ năng cần thiết như:
-          Kỹ năng thuyết trình
-          Kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng chia sẻ
-          ……
Từ đó trau dồi và rèn luyện:
-          Khả năng tư duy, hình tượng
-          Phát triển tư duy logic tiến tới tự tin và tự chủ trong công việc
Đặc biệt hơn nữa, Các thành viên còn dần tiếp cận với những khái niệm vật lý cơ bản và được gieo mầm những kiến thức khoa học thông qua những bài học dí dỏm, những câu chuyện vui. Điều này giúp các học viên nhận biết thế giới quan xung quanh dưới góc nhìn của khoa học.
Với phương châm và khẩu hiệu
“KHƠI NGUỒN SÁNG TẠO * ƯƠM MẦM TÀI NĂNG”
   Hoạt động của CLB và Lớp học khoa học lắp ráp Robot HUNA luôn coi trọng môi trường sinh hoạt, khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu – khám phá khoa học của các em học sinh.

Hiện nay, qua việc sinh hoạt tại CLB Robot HUNA các em học sinh cùng gia đình đã có thêm cầu nối để chia sẻ các ý tưởng, và thông qua đó – các phụ huynh cũng nhận thấy rõ hơn những ước mơ của các con em mình, từ đó chia sẻ - điều chỉnh các thông tin giúp các em chỉnh chu hơn trong nhận thức về thế giới quan xung quanh – rèn luyện các tố chất về tư duy, kỹ năng giao tiếp, chia sẻ thông tin với bạn bè…
Môi trường hoạt động của CLB ROBOT HUNA còn được mở rộng bởi các buổi giao lưu thi đấu giữa hệ thống CLB HUNA của các trường cũng như việc gây dựng tiền đề cho cuộc thi Robocon thiếu nhi tại Việt Nam bằng việc tổ chức kỳ thi đấu vào tháng 06 hàng năm. Tiếp nối kỳ thi đấu Hunarobo Contest hàng năm tại Việt Nam là kỳ thi đấu Quốc tế do Hiệp Hội Robot Trẻ Châu Á – Thái Bình Dương (IYRA) bảo trợ bản quyền (HUNAROBO Việt Nam là thành viên chính thức), có thể nói đây là một môi trường tốt đê các học viên của Việt Nam có thể học hỏi kinh nghiệm cũng như là cơ hội tốt để giúp các em có thêm những trải nghiệm.
Thưa quý vị! với nhu cầu thực tiễn khi khoa học công nghệ ngày càng phát triển. CLB Robot Huna là sân chơi bổ ích và hoàn toàn phù hợp để các em học sinh tiếp cận khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới. Chương trình đã có sức lan tỏa lớn và có ý nghĩa xã hội cao, thu hút được nhiều sự quan tâm của các bậc phụ huynh và sự yêu mến của các em học sinh trong tuổi thiếu niên – nhi đồng trên toàn quốc.


Quý Phụ Huynh vui lòng tham khảo các thông tin Hệ thống CLB Robot Huna Việt Nam
       tại website: http://huna.com.vn/    hoặc FB http://www.facebook.com/HunaVietnam
 
CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM CỦA QUÝ VỊ !