Khai Giảng CLB Robot Huna Vinschool

Khai Giảng CLB Robot Huna Vinschool
Trong năm học này CLB Robot Huna sẽ được gặp lại các bạn nhỏ Trường Tiểu học Vinschool và đồng hành cùng các bạn ấy trong kì học tới đây đấy. CLB Robot Huna chúng tớ đã có một buổi khai giảng vô cùng vui vẻ và hào hứng cùng các bạn nhỏ của hai lớp Fun & Bot 1 & 2 của CLB Robot Huna Vinschool. Các bé đã có một buổi học rất sôi nổi và tràn ngập tiếng cười.
 Ngày 17/10/2016 vừa qua CLB Robot Huna bắt đầu khai giảng các lớp dành cho học sinh tiểu học tại Trường Tiểu học Vinschool. Các bé đã có một buổi học vô cùng hứng khởi và bổ ích đấy. smiley
 
 CLB Robot Huna là sân chơi lành mạnh và lí thú dành cho lứa tuổi thiếu niên, nhi đồng. Tại CLB các bé sẽ được phát huy trí tưởng tượng và phát triển khả năng sáng tạo một cách tự nhiên nhất. Bên cạnh đó các bé sẽ được tiếp thu những kiến thức cơ bản của khoa học dưới hình thức vừa học vừa chơi. Những nguyên lí khoa học không còn khô khan nữa mà đã được thể hiện sống động qua các ứng dụng trong cuộc sống, giúp bé dễ tiếp thu hơn, nhớ bài nhanh và lâu hơn.
 

 
 Bên cạnh việc cung cấp cho các bé những kiến thức khoa học thường thức và những hiểu biết về văn hóa, xã hội,… CLB còn giúp các bé hoàn thiện các kĩ năng hòa nhập với tập thể, giúp đỡ lẫn nhau qua việc tập cho các bé hoạt động theo nhóm; khuyến khích, thúc đẩy các bé tự tin phát biểu suy nghĩ, ý kiến của bản thân;....
 

Tại CLB các bé có thể làm quen, giao lưu, kết thêm nhiều bạn mới; cùng nhau có những kỉ niệm và trải nghiệm đáng nhớ.
 

 
 Sau buổi học các bé đã tự tạo cho mình những sản phẩm vô cùng thú vị. CLB Huna đã có hẳn một sở thú Huna mini với rất nhiều những con vật đáng yêu nhé. Nào khủng long, nào hưu cao cổ, nào mèo, nào chó,... còn có cả thạch sùng nữa cơ. Con vật nào cũng rất lạ mắt và sinh động.
 



 
Có bạn còn thiết kế ra hẳn một dàn siêu xe rất đẹp và độc đáo. :D
 
 Các bạn nhỏ Huna Vinschool của chúng ta rất thông minh và sáng tạo phải không nào? 

 Quý phụ huynh đăng kí cho con tham gia CLB vui lòng liên hệ: 
04 6650 6918 hoặc 04 8587 8688
 

Tác giả bài viết: Minh Hằng