QUÝ PHỤ HUYNH CHỌN ĐỒ CHƠI CHO CON NHƯ THẾ NÀO?

QUÝ PHỤ HUYNH CHỌN ĐỒ CHƠI CHO CON NHƯ THẾ NÀO?
Bạn muốn có một loại đồ chơi mà bé có thể chơi trong một thời gian dài, không có sự nhàm chán, kích thích trí tưởng tượng, khơi dậy niềm đam mê khoa học công nghệ, ................... Hãy đến với ROBOT HUNA
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ chơi cho trẻ, chúng đa dạng từ chủng loại, kích cỡ, giá cả, cũng như nguồn gốc xuất xứ.
Bên cạnh đó, với mỗi loại đồ chơi quý phụ huynh phải quan tâm đến việc
-          Giá cả của nó là bao nhiêu?
-          Nó giúp ích được gì cho con của mình?
-          Mua sản phẩm thì có được quyền lợi gì không?
-          Có rất nhiều chủng loại đồ chơi, vậy quyết định mua đồ chơi này có đúng đắn hay không?
-          …………………

 
 
Sản phẩm lắp ráp với chủ đề "Du hành không gian" của các bạn CLB Robot Huna

Thưa Quý khách hàng, với mong muốn tạo dựng sân chơi trí tuệ - sáng tạo cho các em học sinh, từ đó khơi dậy niềm đam mê tìm hiểu và khám phá khoa học cũng như có thể hòa nhập với sự phát triển khoa học công nghệ tiên tiến trên thế giới của các em. Công ty Cổ phần đầu tư – Thương mại Song Phương đã rất thành công khi đưa vào thị trường Việt Nam những sản phẩm robot giáo dục, đồ chơi thông minh Hàn Quốc mang tính sáng tạo cao mang nhãn hiệu Robot Huna. Sản phẩm giúp các em nhỏ hoàn thiện và phát triển các khả năng về tư duy, sáng tạo, say mê khám phá khoa học.

 
Các em học sinh sẽ có thể được tham gia CLB Robot HUNA, chương trình được bảo trợ và thuộc bản quyền của nhãn hiệu HUNAROBO còn giúp các em:
-          Rèn luyện khả năng làm việc nhóm.
-          Rèn luyện khả năng thuyết trình.
-          Rèn luyện sự tự tin.
-          Rèn luyện khả năng mềm và sự khéo léo.
-          Được tham dự HUNA ROBO CONTEST được tổ chức tại Việt Nam vào tháng 6 hằng năm
-          Có thể tham dự IYRC “Tôi sáng tạo Robot trẻ Châu Á Thái Bình Dương” được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 8 hằng năm      

Khi đó với mỗi bộ sản phẩm bé có, bằng sự tưởng tượng và khéo léo của mình bé có thể tự thiết kế các mô hình đồ chơi riêng cho mình. Qua đó tránh sự nhàm chán khi phải chơi một loại sản phẩm trong một thời gian dài và cũng có thể tiết kiệm chí phí mua đồ chơi cho các bậc phụ huynh.

Liên hệ mua hàng: 04 62 947 728 Mr Lâm

Tác giả bài viết: Đức Lâm

Nguồn tin: Robohuna