Trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cùng với Robot Huna tại Sentia Summer Camp 2017

Trải nghiệm mùa hè tuyệt vời cùng với Robot Huna tại Sentia Summer Camp 2017
CLB Robot Huna Việt Nam vừa có một mùa hè thật tuyệt vời cùng với các bạn nhỏ tại Trường Tiểu học Sentia - Hệ thống giáo dục Koala House tại trại hè Sentia Summer Camp 2017.
Lần đầu tiên có mặt tại ngôi trường mới với những người bạn mới, Robot Huna cảm thấy vô cùng phấn khích khi các bạn nhỏ tại Sentia School vô cùng đáng yêu, thông minh và dễ thương.
4 tuần của Sentia Summer Camp 2017 không phải là thời gian dài để những người bạn có thể thân thiết và gần gũi với nhau. Nhưng nhờ có chung niềm đam mê khoa học, yêu thích lắp ghép nên các bạn nhỏ tại trại hè Robot Huna nhanh chóng trở lên thân thiết gắn bó với nhau như những người bạn lâu năm.

Chung niềm đam mê khoa học và yêu thích lắp ghép nên các bạn nhỏ nhanh chóng thân thiết với nhau như những nguời bạn lâu năm.
Ngày 14/07 vừa qua, Trường Tiểu học Sentia đã tổ chức chuơng trình Tổng kết trại hè Sentia Summer Camp 2017 trong đó có sự góp mặt của tất cả các học viên của trại lắp ráp robot Huna cùng các quý phụ huynh. Chương trình là dịp các em học sinh tự tin thể hiện những điều được học tập trong suốt quá trình tham gia trại hè cho phụ huynh của mình. 

Các em học sinh tự tin khoe với bạn bè và phụ huynh những sản phẩm mình đã tạo ra trong suốt khóa học.
Trại hè Sentia Summer Camp 2017 đã khép lại, nhưng Robot Huna hi vọng tình bạn của các em vẫn sẽ luôn còn mãi và đặc biệt tình yêu đối với Robot Huna sẽ không bao giờ bị phai nhạt. Hẹn gặp lại các em vào năm học mới, chúng ta tiếp tục khám phá sự kỳ diệu của những mảnh ghép heart.

Tác giả bài viết: Vũ Nhung