Vòng bình chọn Cuộc thi Sáng tạo Robot Huna Idol

Vòng bình chọn Cuộc thi Sáng tạo Robot Huna Idol
Vòng bình chọn của cuộc thi Sáng tạo Robot Huna Idol đang diễn ra vô cùng sôi động.Thời gian bình chọn của chúng ta chỉ kéo dài đến 20/12 thôi. Hãy nhanh chóng bình chọn ủng hộ cho các bạn nhỏ yêu quý của chúng ta bằng cách: like page Huna Việt Nam và like hoặc share ảnh hoặc video của thí sinh mà bạn yêu thích được đăng tải trên fanpage của CLB nhé.
Vòng bình chọn cuộc thi Sáng tạo Robot Huna Idol
 
 Vậy là cuộc thi lắp ghép sáng tạo Robot Huna Idol đã đi được hơn nửa chặng đường rồi. Vòng bình chọn đang diễn ra vô cùng sôi động. Trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi BTC đã nhận được sự ủng hộ rất nhiệt tình từ phụ huynh và các học viên tại các CLB khác nhau của CLB Robot Huna Việt Nam.


Mô hình của thí sinh

 
 Cuộc thi là sân chơi bổ ích cho các học viên của CLB Robot Huna. Tại đây, các bé có cơ hội cọ sát, khẳng định bản thân và tỏa sáng. Đồng thời, cuộc thi cũng giúp các giáo viên và phụ huynh đánh giá được quá trình học tập, rèn luyện của con trong thời gian qua và gần gũi hơn với các bé.
 Thời gian bình chọn của chúng ta chỉ kéo dài đến 20/12 thôi. Hãy nhanh chóng bình chọn ủng hộ cho các bạn nhỏ yêu quý của chúng ta bằng cách: like page Huna Việt Nam và like hoặc share ảnh hoặc video của thí sinh mà bạn yêu thích được đăng tải trên fanpage của CLB nhé.

 Có rất nhiều các mô hình đẹp và độc đáo đấy. Chúng ta hãy cùng xem một số hình ảnh mô hình dự thi của các bạn ấy nào.


Các bạn hãy bình chọn cho bạn Lê Trung Nam và các bạn nhỏ CLB Robot Huna Vinschool khác nhé


Đây là bạn Hạo Nhiên đến từ CLB Robot Huna Trung Tự


Chú Robot Giúp việc của bạn Hà An_học viên CLB Robot Huna Marie Curie rất đang yêu phải không nào?

 
 Hãy vào fanpage facebook Huna Việt Nam của CLB Robot Huna để xem nhiều hình ảnh dự thi của các bạn nhỏ hơn nữa và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích nhé.

Tác giả bài viết: Minh Hằng