024-8587 8688

Tin tức


Thống kê

  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 315
  • Tổng lượt truy cập: 1263765
+ Nick : https://www.facebook.com/HunaVietnam

 

Huna - Mcer Quyết Tâm Hướng Tới HunaContest 5

Đăng lúc: Thứ bảy - 18/03/2017 18:54
Huna - Mcer Quyết Tâm Hướng Tới HunaContest 5

Huna - Mcer Quyết Tâm Hướng Tới HunaContest 5

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá thế giới, CLB Robot Huna khai giảng khóa học lắp ghép sáng tạo Robot giai đoạn 2 của năm học này.
Năm học 2016 - 2017 đã đi được nửa chặng đường. Khóa học Robot Huna học kỳ một kết thúc mang lại cho các bạn học viên những kiên thức mới bổ ích và lý thú. Tiếp tục cuộc hành trình khám phá thế giới, CLB Robot Huna khai giảng khóa học lắp ghép sáng tạo Robot giai đoạn 2 của năm học này.
Các học viên tham gia CLB không chỉ được sáng tạo, lắp ghép những mô hình mà còn được rèn luyện các kỹ năng trong thuật ngữ STEM (Khoa học - Công nghệ - Kỹ thuật - Toán học). Các mô hình sáng tạo đề cao tính thực tế, tính ứng dụng. Các học viên ý thức được vai trò và nhiệm vụ trong mỗi mô hình, để sản phẩm của mình không chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng đơn thuần.

Phải tỉ mỉ trong từng chi tiết mới có thể tạo ra một sản phẩm đẹp và chất lượng.

Từ những mảng ghép rời rạc, qua bàn tay khéo léo và sự sáng tạo tuyệt vời của các em nhỏ, những cỗ máy ra đời.

Một chút kiên nhẫn sẽ giúp cho những mô hình thêm chất lượng.
Giai đoạn 2 của năm học là gia đoạn vô cùng quan trọng, các học viên sẽ phải luyện tập thuần thục các kỹ năng để trở thành những ứng viên xuất sắc tham gia thi đấu cuộc thi HunaContest khu vực Miền Bắc. Đây là cuộc thi lớn nhất trong năm do CLB tổ chức, đó sẽ là nơi các chiến binh Huna tranh tài và tìm ra những gương mặt đại diện Việt Nam tham gia thi đấu YIRC Châu Á - Thái Bình Dương. Thầy trò Huna - Mcer cùng cố gắng thực hiện những mục tiêu lớn trong tương lai.
 
  
Đến giờ trưng bày sản phẩm rồi. :)

Nào cùng hô vang khẩu hiệu: 1, 2, 3 Huna!
Tác giả bài viết: Vũ Nhung
 
Hỗ trợ trực tuyến