bộ lắp robot MRT 5.1

BỘ LẮP RÁP ROBOT MRT 5.1 CỦA MY ROBOT TIME HÀN QUỐC 

Bộ Lắp Ráp Robot Mrt 5.1 Của My Robot Time Hàn Quốc là một sản phẩm giáo dục được thiết kế bởi những chuyên gia dáo dục hàng đầu đến từ Hàn Quốc dành cho học sinh Trung học cơ sở. Tận dụng tối đa lợi ích của phương pháp giáo dục Stem và khoa học Robotics, bộ sản phẩm lắp ráp Robot MRT 5.1 phát triển các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng lập trình và cơ khí điển tử.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Sản xuất: My Robot Time (MRT)
Độ tuổi: 7 đến 14
Bộ sản phẩm: 496 chi tiết
Số mô hình lắp ráp: 10
Phân phối độc quyền: Học việ công nghệ Huna

Liên hệ: 0822252256

SẢN PHẨM CÓ BẠN TẠI HỆ THỐNG NHÀ SÁCH TIỀN PHONG

MUA SẢN PHẨM NÀY

LỢI ÍCH CỦA BỘ LẮP RÁP ROBOT MRT 5.1

Phát triển kỹ năng lập trình: Học sinh học cách lập trình thông qua các ngôn ngữ lập trình C và GUI giúp các em nắm vững các các khái niệm cơ bản và nâng cao về lập trình.

Tăng cường tư duy logic và giải quyết vấn đề: Việc lập trình và lắp ráp robot đòi hỏi học sinh phải sử dụng tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề để hoàn thành các nhiệm vụ và dự án khác nhau được thiết kế theo mục đích và mục tiêu cụ thể.

Khuyến khích sáng tạo và khả năng tưởng tượng: Học sinh có thể tự do thiết kế và tạo ra các mô hình robot khác nhau, từ đó khuyến khích sự sáng tạo và khả năng tưởng tượng của học sinh.

Phát triển kỹ năng thực hành và kỹ năng kỹ thuật: Quá trình lắp ráp các bộ phận robot giúp học sinh phát triển kỹ năng thực hành và làm quen với các thành phần kỹ thuật cơ bản, như cảm biến, động cơ, và các khối điện tử.

Học và tương tác vui vẻ: Bộ sản phẩm lắp ráp robot MRT 5.1 của My Robot Time Hàn Quốc mang đến cho các em học sinh các hoạt động học tập vui vẻ, tương tác với nhau nhiều hơn, giúp học sinh hứng thú với sáng tạo robot và các bộ môn khoa học khác.

Tích hợp kiến thức liên môn: Học sinh không chỉ học lập trình mà còn hiểu về các nguyên lý cơ học, điện tử và toán học thông qua việc lắp ráp và điều khiển robot.

bộ lắp robot MRT 5.1

BỘ LẮP RÁP ROBOT MRT 5.1 CỦA MY ROBOT TIME HÀN QUỐC

Bộ sản phẩm lắp ráp MRT 5.1 của My Robot Time Hàn Quốc là một bộ kit giáo dục được thiết kế để các em học sinh học về lập trình và lắp ráp robot. Bộ lắp láp robot bao gồm các thành phần điện tử và cơ khí, cho phép học sinh tạo ra các mô hình robot khác nhau.

Thành phần chính bao gồm: bo mạch chính có thể lập trình, cảm biến chạm, cảm biến hồng ngoại, máy thu RC và điều khiển từ xa, động cơ DC và servo motor, đèn LED, các khối nhôm anodized nhiều màu. Ngoài ra, bộ sản phẩm MRT 5.1 còn có các khung làm bằng kim loại, có lỗ cho phép các chi tiết kế nối với nhau và cố định bằng ốc vít.

Một trong những đặc tính nổi trội của bộ lắp ráp Robot MRT 5.1 đó là nó cho phép các em học sinh sáng tạo không giới hạn tạo ra các mô hình robot khác theo trí tưởng tượng và năng lực sáng tạo của các em học sinh. Ngoài những chi tiết đã có trong bộ sản phẩm, các em học sinh cũng có thể tự chế tạo ra các khối, các chi tiết bằng cách in 3D hay gia công cơ khí thủ công để hoàn thiện mô hình robot theo ý tưởng và sự sáng tạo riêng.

Để robot có thể di chuyển được theo nhiệm vụ, tác vụ cụ thể, các em học sinh phải lập trình cho các tính năng của các bộ phận điện tử, cơ khí…giúp các em nâng cao kỹ năng lập trình. Qua đó học được những nguyên tắc về khoa học, phát triển tư duy logic và kích thích khả năng sáng tạo.

Việc học tập trở nên thú vị hơn nhờ khả năng khuyến khíc sáng tạo, khả năng tưởng tượng và kỹ năng thực hành của học sinh. Đi cùng với bộ sản phẩm lắp ráp Robot MRT 5.1 đi kèm với khóa học, hướng dẫn về lập trình và láp ráp robot.

Mỗi một mô hình Robot đều được thiết kế dựa trên những nhu cầu thực tiễn của cuộc sống và thông qua nội dung của các bài học, các em hiểu được bản chất của vấn đề, nắm rõ các kiến thức khoa học, máy tính, khoa học robot.

Bộ sản phẩm lắp ráp Robot MRT 5.1 của My Robot Time Hàn Quốc có tính ứng dụng cao, phù hợp cho các hoạt động giáo dục STEM tại trường học hoặc tại nhà. Hỗ trợ phát triển tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề cho các em học sinh Trung học cơ sở. Các bài luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp học sinh dần dần nắm vững kiến thức về robot và lập trình.

Bộ sản phẩm MRT 5.1 của My Robot Time không chỉ là một công cụ học tập hữu ích mà còn mang lại sự vui vẻ và hứng thú cho trẻ em khi họ khám phá thế giới của công nghệ và robot. Bằng cách sử dụng bộ sản phẩm lắp ráp Robot MRT 5.1 , học sinh không chỉ có cơ hội nắm vững các kỹ năng và kiến thức về công nghệ và robot mà còn phát triển nhiều kỹ năng mềm quan trọng cho tương lai.

bộ lắp ráp robot story

CAM KẾT CHẤT LƯỢNG VÀ BẢO HÀNH

Xuất xứ: Hàn Quốc

Nhà sản xuất: My Robot Time

Phân phối: Học viện công nghệ Huna

Chất liệu: Nhựa ABS an toàn khi sử dụng – bền – đẹp

An toàn: Tiêu chuẩn châu Âu CE

Nguồn điện: Sử dụng pin AAA

Bảo hành: 3 tháng đối với bo mạch điện tử

Hướng dẫn: Có sách hướng dẫn

MUA SẢN PHẨM NÀY

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN SẢN PHẨM MY ROBOT TIME?

Sản phẩm giáo dục My Robot Time được thiết kế để mang lại cho trẻ em sự thoải mái và vui vẻ trong học tập. Trẻ em học được các nguyên tắc khoa học đồng thời giúp các em phát huy năng lực sáng tạo và kỹ năng tư duy khoa học. Dưới đây là 6 lý do tại sao nên Quý phụ huynh nên chọn sản phẩm lắp ráp robot của My Robot Time Hàn Quốc.

1. Phát triển kỹ năng xã hội: Các sản phẩm giáo dục được thiết kế cho mọi người. Thích hợp cho tất cả các thành viên trong gia đình, bạn bè vừa học vừa chơi. Sản phẩm giáo dục của My Robot Time giúp các em xây dựng sự tự tin và nâng vao khả năng thể hiện bản thân.

2. Cân bằng cảm xúc: Sản phẩm giáo dục giúp các em giải tỏa căng thẳng. Khi các em chơi với Robot giúp giảm căng thẳng; cho phép các em tận hưởng niềm vui trong quá trình sáng tạo và hoàn thiện lắp ráp các mô hình robot.

3. An Toàn: Sản phẩm Robot của My Robot Time Hàn Quốc đáng tin cậy và an toàn; đã được kiểm tra và chứng nhận bởi các tổ chức quốc tế bao gồm: KC (Korean Certification), CCC (China Compulsory Certificate) và CE (European Conformity)

4. Nâng cao khả năng tập trung và thích ứng: Các sản phẩm giáo dục Robot của My Robot Time Hàn Quốc giúp trẻ em tập trung vào việc chế tạo ra những con robot theo trí tưởng tưởng của từng em. Các em có thể tự sáng tạo robot bằng cách thêm các cảm biến và nhiều bộ phận khác.

5. Năng cao năng lực sáng tạo: Mỗi bộ sản phẩm bao gồm nhiều nhiều mô hình khác nhau. Trẻ em có thể mở rộng các mô hình bằng khả năng sáng tạo của các em. Các khối lắp ghép 6 chiều giúp các em sáng tạo không giới hạn.

6. Sản phẩm giáo dục thú vị: Trong suốt quá trình sáng tạo và chơi với bộ lắp ráp robot một cách đầy thú vị, các em sẽ học được những nguyên tắc khoa học, khơi dậy khả năng sáng tạo cũng như giúp các em phát triển kỹ năng tư duy khoa học.

HÃY MANG LẠI CHO CÁC EM NHỮNG PHÚT GIÂY HỌC TẬP VÀ VUI CHƠI THÚ VỊ NHẤT

Developed by Tiepthitute
Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
Gọi ngay